รับซื้อแอร์เก่า รับซื้อหม้อแปลงไฟฟ้าเก่า รับซื้อชุดครัวสแตนเลส รับซื้อชุดเครื่องเสียงในผับ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล นนทบุรี, ปทุมธานี, นครปฐม, สมุทรสาคร รับซื้อแอร์เก่าในภาคอีสาน 20 จังหวัด หนองคาย, นครพนม, สกลนคร, อุดรธานี, หนองบัวลำภู, เลย, มุกดาหาร, กาฬสินธุ์, ขอนแก่น, อำนาจเจริญ, ยโสธร, ร้อยเอ็ด, มหาสารคาม, ชัยภูมิ, นครราชสีมา, บุรีรัมย์, สุรินทร์, ศรีสะเกษ, อุบลราชธานี, อำนาจเจริญ สอบถามรายละเอียดการประเมินราคาได้ตลอด 24 ชั่วโมง นิรันรับซื้อแอร์เก่าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ บริการรื้อถอนให้ฟรี จ่ายเงินสดทันที่

ทำความรู้จักแอร์แคร์เรีย Carrier Air Conditioning

185

Carrier Air Conditioning มีประวัติศาสตร์อันยาวนานตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 20 ต่อไปนี้เป็นภาพรวมโดยย่อของแอร์ Carrier ก่อตั้งโดย Willis Carrier ในปี 1915 Willis Carrier มักได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ประดิษฐ์เครื่องปรับอากาศสมัยใหม่ เขาได้พัฒนาระบบแรกสำหรับการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นของอากาศภายในอาคาร ซึ่งเขาเรียกว่า “อุปกรณ์สำหรับบำบัดอากาศ”

นวัตกรรมในยุคเริ่มแรก ในปี 1922 Carrier ได้เปิดตัวเครื่องทำความเย็นแบบแรงเหวี่ยง ซึ่งมีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือมากกว่ารุ่นก่อนๆ นวัตกรรมนี้ช่วยให้แคเรียร์เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศ

1930-1940 Carrier เข้าสู่ประเทศไทย รัชกาลที่ 7 ทรงเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตเครื่องปรับอากาศแคร์เรียในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากนั้นแคร์เรียก็ได้เข้ามาจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศในประเทศไทย

การขยายตัวและการเติบโต ตลอดศตวรรษที่ 20 Carrier ยังคงสร้างสรรค์และขยายสายผลิตภัณฑ์ของตนอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้เปิดตัวเครื่องปรับอากาศสำหรับที่พักอาศัยในช่วงทศวรรษ 1950 ซึ่งช่วยให้เครื่องปรับอากาศในบ้านเป็นที่นิยมทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

การแสดงตนระดับโลก Carrier ขยายการดำเนินงานในระดับสากล โดยสร้างการแสดงตนในยุโรป เอเชีย และส่วนอื่น ๆ ของโลก ปัจจุบัน Carrier เป็นผู้นำระดับโลกในด้านระบบทำความร้อน การระบายอากาศ และการปรับอากาศ (HVAC) โดยมีการดำเนินงานในกว่า 170 ประเทศ

การริเริ่มด้านสิ่งแวดล้อม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Carrier มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาโซลูชัน HVAC ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานหลายประเภทและมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

การเข้าซื้อกิจการโดย United Technologies: ในปี 1979 Carrier ถูกซื้อกิจการโดย United Technologies Corporation (UTC) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทข้ามชาติ ต่อมา UTC ได้แยกธุรกิจ HVAC ซึ่งรวมถึง Carrier ไปเป็นบริษัทอิสระชื่อ Carrier Global Corporation ในปี 2020

ปัจจุบัน Carrier ยังคงเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชัน HVAC โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับการใช้งานในที่พักอาศัย อาคารพาณิชย์ และอุตสาหกรรม

รับซื้อแอร์แคร์เรีย แอร์แคร์เรียเก่า นิรันรับซื้อแอร์เก่าในเขตกรุงเทพมหานคร และในเขตปริมณฑล ส่วนในภาคอีสานเรารับซื้อ 20 จังหวัดในภาคอีสานโดยเรามีสำนักงานรับซื้อแอร์เก่าในจังหวัดมหาสารคาม แอร์เก่า แอร์แคร์เรียเก่าทุกรุ่น ทุกบีทียู

นิรันรับซื้อแอร์เก่า สนง.กรุงเทพฯ สำนักงานเลขที่ 19/20 ซอยเสือใหญ่อุทิศ ถ.รัชดา 32 แขวงจันเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 | สนง.ภาคอีสาน เลขที่ 93 หมู่ 6 บ้านขี้ ต.หนองซอน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาร 44160 โทร.084-520-5996 (คุณนิรัน) โทร.086-057-8011 (คุณเพ็ญ)

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับแอร์ในคอมเมนต์เฟสบุ๊ค

เช็คราคาแอร์แคร์เรียในคอมเมนต์